Saturday, August 16, 2008

Urong Sulong . . . . .

Huwag nang mag-alinlangan pa
Kung gusto mo ako'y lumapit ka
Huwag nang patorpe-torpe pa
Minsan tuloy ako'y naiinis na


'Di mo ba ito napapansin
Na ako'y may pagtingin rin
Hindi mo ba ito napupuna
Na gusto na rin kita


Huwag nang mag-alinlangan pa
Kung gusto mo ako, lumapit ka
Huwag nang patorpe-torpe pa
Minsan tuloy ako'y naiinis na


Bakit ka ganyan
Puros ligaw-tingin ka na lang
At kung minsan lalapit ka na
Bakit biglang tumalikod pa



Urong-sulong ka
Bakit ka ganyan
Urong-sulong ka
Urong-sulong ka
Bakit ka ganyan
Urong-sulong ka



(Urong-sulong)
(Urong-sulong)
(Urong-sulong)
(Urong-sulong)


Huwag nang pag-iisipan pa
Kung gusto mo ako, aminin mo na
Huwag nang patorpe-torpe pa
Minsan tuloy ako'y naiinis na


Bakit ka ganyan
Hindi kita maintindihan
Damdamin mo'y tinatago pa
Mabuti pang sabihin mo na (sabihin mo na)




Urong-sulong (urong-sulong)
Urong-sulong (urong-sulong)
(Urong-sulong, urong-sulong)
Bakit ba, bakit ba, bakit ka ganyan (urong-sulong)
Hindi mo ba ito napapansin (urong-sulong)
Na ako'y may pagtingin din (urong-sulong)



Urong Sulong - Regine Velasquez

No comments: